Các tiêu chí cần thiết để lựa chọn công ty cung cấp suất ăn trường học

         Việc lựa chọn được công ty cung cấp suất ăn trường học uy tín, chất lượng để học sinh có những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thì cần phải dựa vào những tiêu chí nhất định. Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn công ty cung cấp suất ăn trường học:

    1. Yêu cầu cung cấp chứng nhận và giấy phép

         Trước khi lựa chọn một công ty cung cấp suất ăn trường học, trường học cần phải yêu cầu bên đơn vị đó gửi các giấy tờ như giấy phép kinh doanh và chứng nhận an toàn thực phẩm không để kiểm tra. Đây là tiêu chí đầu tiên cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá được đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp đầy đủ các giấy tờ pháp lý và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

    2. Xem xét kinh nghiệm và đánh giá

         Trường học cần phải tìm hiểu về công ty cung cấp suất ăn trường học bằng cách xem xét kinh nghiệm của công ty, đánh giá từ khách hàng trước đó và các dịch vụ mà công ty cung cấp. Điều này giúp đảm bảo rằng công ty có thể cung cấp cho học sinh bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn.

         Hãy xem các đối tác mà đơn vị đó cung cấp dịch vụ có quy mô như thế nào và được khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ ra sao. Đây là cách đánh giá khách quan nhất về hồ sơ năng lực về công ty cung cấp suất ăn trường học.

    3. Kiểm tra quy trình nhập hàng và chế biến

         Trường học cần phải kiểm tra quy trình nhập hàng và chế biến món ăn của công ty cung cấp suất ăn trường học để đánh giá được thực tế hàng hóa có đúng như cam kết, tươi sạch hay không. Sau đó sẽ qua thẩm định bếp trực tiếp chế biến món để xem quy trình nấu có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hay không.

    4. Kiểm tra thực đơn mẫu và định lượng của suất ăn

         Trường học nên yêu cầu công ty cung cấp suất ăn cho trường học cung cấp một thực đơn mẫu trong đó sẽ có món ăn và định lượng dinh dưỡng. Điều này giúp nhà trường hình dung được một suất ăn cho học sinh sẽ như thế nào, có đa dạng món và đầy đặn không.

    Tin tức liên quan
    Suất ăn công nghiệp giá bao nhiêu?
    Ngày đăng: 22/10/2024 - by Admin

    Suất ăn công nghiệp giá bao nhiêu?